Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Tuyển thêm nhân sự

Anou... như mọi người biết, K.R.S.S số suber không đủ nhưng lượng pj lại nhiều (ham hố =.="). Nếu ai có khả năng và cùng sở thích có thể pm tớ hoàn tất và mở thêm pj (nếu rỗi). Công sức mọi người bỏ ra là niềm vui của cộng đồng fan tokusatsu trên Việt Nam :D



- K.R.S.S team: cái này không liên lạc với leader thường xuyên nên chẳng rõ cần gì, nhưng cách đây không lâu, cậu manager (chắc vậy) bảo là tuyển ở mọi vị trí ưu tiên type.


- Về phía riêng tớ, tớ cần những vị trí thế này:

+ Translator (ưu tiên hàng đầu): Bạn không cần phải biết về Aegisub, chỉ cần biết sử dụng những kiến thức tiếng Anh các bạn đã có để dịch thành tiếng Việt cho các pj.
  • Yêu cầu: chỉ cần dịch cho người khác hiểu là được, biết xem những bộ thời xưa càng tốt (đa số các pj tớ làm là hồi xưa nhiều)
+ Timer: Có kiến thức Aegisub cơ bản về việc căng thời gian cho các câu nói, thoại của nhân vật. Lúc này có thể chưa cần lắm nhưng sau này là vô cùng quan trọng.

+ Edit: Giỏi Anh và Văn cho tớ là được :D. Sửa lỗi chính tả và chỉnh lại những câu không rõ ràng, đặc biệt là cho câu văn mang tính "nghệ thuật". Theo tớ thấy, vị trí này khá khó.


Tớ đơn giản, nếu muốn tham gia có thể pm thẳng nick Y!M tớ: shinichiphuoc comment ngay tại trang này theo mẫu đơn như sau:

- Nickname:
- Y!M:
- Có đang và đã làm việc tại nhóm sub nào chưa:

Ví dụ:
- Nickname: Shirogane
- Y!M: shinichiphuoc
Có đang và đã làm việc tại nhóm sub nào chưa: ngoài K.R.S.S thì chưa.

1 nhận xét:

  1. - Nickname: datc
    - Y!M: datkute_banche
    - Có đang và đã làm việc tại nhóm sub nào chưa: chưa, hiện đang tự thân dịch bộ Dairanger.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang