Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2012

Cách download nhanh trên Filesonic

Vừa rồi, có cái SOPA gì đấy nên ông lớn Megaupload đã ra đi. Những host free như Mediafire, Multiupload chắc cũng sẽ đi. Filesonic có lẽ là ưu tiên hàng đầu (chắc vậy) nhưng host này download có tốc độ khá chậm.

Đây là những cách có thể download nhanh trên Filesonic mà mình biết.

Ví dụ đây là trang FS mình cần download (nhấn vào ảnh để xem full size cho rõ hơn)



Cách 1: Dùng trang leech Premiumleecher

Truy cập vào trang http://www.premiumleecher.com/ và paste link Filesonic của mình vào ô Link to transload. Nhấn Transload.

Nhấn chuột phải vào icon download và copy link này để add vào một soft hỗ trợ download (ở đây mình dùng IDM). Nếu ai đã cào IDM sẵn trong trình duyệt thì bấm vào cái icon download luôn.




Download như bình thường, mở được ít nhất 6 cổng dữ liệu. Và hình trên là mình đang download nhiều file cùng 1 lúc nó mới lâu thế. ^^


Ưu: Tương đối nhanh
Khuyết: Hơi bị quởn, lâu lâu sever quá tải. :)

Cách 2: Vào trang http://allpremiumaccount.blogspot.com/ và xem đúng ngày mình leech. Copy 1 user và pass bất kỳ trong ngày ấy.

Paste user và pass vào chỗ login của link Filesonic mình cần download. Nhấn login.



Tự động IDM nó sẽ hiện lên. Download như bình thường


Mở được khá nhiều cổng dữ liệu.



Ưu: Cách làm đơn giản hơn, cổng dữ liệu mở cũng nhiều hơn
Khuyết: Thay đổi pass xoèn xoẹt, vì vậy phải download theo ngày là thế

Cách 3: Dùng leech của share4u

Truy cập vào trang http://share4u.vn/checker/ , paste link Filesonic cần downlaod vào khung và nhấn check link.

Truy cập tiếp vào trang http://share4u.vn/cbox/ đăng kí 1 nick để leech.



Ta sẽ copy nội dung trong khung dưới của trang check hồi nãy vào khung chatbox. Go.




Nhấn vào cái link và Mod mới leech đây. Nó sẽ hiện IDM lên và download bình thường.


Mở được khá nhiều cổng dữ liệu.



Ưu: Mở được nhiều cổng dữ liệu, chưa bao giờ thấy mod không xuất hiện :D
Khuyết: Phải đăng kí, check link.

Cách 4:
Mua 1 tài khoản premium Filesonic hẳn hoi mà download =))

Good luck. ^^

2 nhận xét:

  1. tuyệt diệu ghê, 4 cách nhưng 2 cách đầu die mất rùi, cách 3 có vẻ ngon nhưng lại ko thích hợp với ai vội vàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau khi mình viết bài này vài ngày thì FS đi mất chế độ share file @@

      Xóa

Tổng số lượt xem trang